Truy cập nội dung luôn
SỞ CÔNG THƯƠNG

TỈNH QUẢNG NGÃI

Khai giảng lớp kỹ năng bán hàng và phân phối kinh doanh hàng Việt Nam trong thời đại công nghệ số

01/07/2024 16:44    190

Triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; Kế hoạch triển khai thực hiện Chiến lược Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thương mại, kỹ năng bán hàng, hoạt động thương mại, phát triển bền vững cho sản phẩm, thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu hóa. đáp ứng nhu cầu thị trường cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi năm 2024; sáng ngày 24/6/2024 tại Hội trường Khách sạn Hùng Vương, Sở Công Thương Quảng Ngãi khai giảng lớp Kỹ năng bán hàng và phân phối kinh doanh Hàng Việt Nam trong thời đại Công nghệ Số.

Tham dự lớp tập huấn có hơn 100 học viên là cán bộ, nhân viên các phòng Kinh tế, phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn; các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Lớp đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt năm 2024

Lớp đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng và phân phối kinh doanh Hàng Việt Nam trong thời đại Công nghệ Số diến ra trong 02 ngày, đã đặt ra vấn đề đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước cần phải tạo sự khác biệt cho riêng mình từ việc thực hiện, vận dụng cơ chế, chính sách gắn với phát huy nội lực; đưa ra những giải pháp đồng bộ để phát triển hệ thống phân phối hàng hóa vững chắc, làm cầu nối cho phân phối trong nước và xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt trong điều kiện nền kinh tế Việt Nam phát triển theo định hướng xuất khẩu trong thời kỳ mới.

Việc hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong việc tiếp cận vốn, khoa học công nghệ, tri thức, quản lý doanh nghiệp, mở rộng thị trường…tuy nhiên, cũng đặt ra nhiều thách thức trong hoạt quản lý nhà nước, kinh doanh thương mại, đặc biệt là cạnh tranh thị phần ngay cả tại chính thị trường truyền thống trong nước.

Anh Thy